Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2023

Hãy nói về những thay đổi gây tranh cãi nhất của Diablo IV

(CJP) Điều đầu tiên tôi làm là tung ra Diablo IV Beta. Sau 30 năm chơi game, tôi đã thấm nhuần hai điều quan trọng. Luôn nhìn về phía sau thác nước và lăn luôn nhanh hơn đi bộ.

Thế là tôi lăn lộn. Và nó đã sớm hơn. Và sau đó tôi cố gắng cuộn nó lần nữa, nhưng tôi không thể...không được trong 5 giây nữa.

Nếu lúc đó tôi ăn một chiếc KFC Double Down chắc hẳn tôi sẽ ói ra vì sốc, nhưng tôi không làm vậy, thay vào đó tôi lặng lẽ rên rỉ đến từng thớ thịt trong cơ thể mình.

Dodge Roll của Diablo IV giờ đây chỉ là một kỹ năng chủ động như mọi kỹ năng khác.

Bạn có thể tìm thấy những trang bị mang lại cho bạn thêm năng lượng và cho phép bạn né tránh liên tục, nhưng nếu không, bạn sẽ trở thành một con vịt ngồi yên trong hơn 80% thời gian trong trận chiến.

Đối với những người chơi PC trước đây không có khả năng né đòn, điều này có thể giống như một điều kỳ lạ mới, miễn là nó chiếm dung lượng trên hotbar của bạn và một kỹ năng khác có thể đang trong thời gian hồi chiêu.

Diablo III ban đầu thậm chí còn không có né tránh cuộn. Mãi cho đến khi trò chơi được chuyển sang PS3 và Xbox 360, Blizzard mới quyết định sử dụng bảng điều khiển thay vì các cú nhấp chuột chính xác, nhịp độ nhanh được sử dụng bởi các đối tác PC của họ bằng cách sử dụng chuột và Chúng tôi đã thêm một tính năng để giúp người chơi sống sót: di chuyển cần analog bên phải cho phép bạn tránh lăn xa theo hướng đó tùy thích bất cứ lúc nào.

Diablo III có nhiều sai sót, nhưng đây không phải là một trong số đó.

Hậu quả của Dodge Roll Nerf Diablo IV. Điều tồi tệ nhất là trừ khi bạn tắt một tùy chọn nhất định trong menu cài đặt, nhân vật của bạn sẽ vẫn tiếp tục ca ngợi về việc nó chưa sẵn sàng để né đòn. Điều tồi tệ thứ hai là nó sẽ mất 10-15 bước khi bạn không phải trong chiến đấu Tất cả những gì bạn có thể làm là né tránh mỗi lần.

Tôi chỉ muốn đi nhanh hơn. Giống như né đòn trong hầu hết các game roguelite và game hành động, thực sự không có khung hình bất khả chiến bại trong Dark Souls. Nhiều lần tôi né tránh đòn tấn công theo bản năng, chỉ để thấy mình cần phải cứu nó để có được sức mạnh diện rộng chết người hơn mà tên trùm sắp tung ra.

Đồng thời, thời gian hồi chiêu khiến tôi suy nghĩ nhiều hơn về việc mình đang làm. Diablo, mặc dù Beta liên tục tắm cho tôi những lọ thuốc chữa bệnh không cần thiết.

Chơi Barbarian, tôi cảm thấy số lần né tránh mà tôi có thể thực hiện có tác động nhiều hơn. Lẽ ra tôi nên chơi có chiến thuật hơn một chút thay vì spam một cách thiếu suy nghĩ. Một sự tái cân bằng tổng thể khắc nghiệt hơn và nặng nề hơn của Sanctuary trong Diablo IV.

Trùm thế giới đầu tiên của phiên bản beta, Ashaba the Pestilent, là một ví dụ điển hình về điều này.

Bất kỳ ai bước vào trận chiến đó mà không chuẩn bị để tìm hiểu cách tấn công của sinh vật giống rồng này và để dành những cú né tránh cho những cú vung kiếm và móng vuốt của nó sẽ nhanh chóng phải đối mặt với một cái chết nhục nhã. Về lâu dài, họ có thể cảm thấy như vậy.

Tốt cho việc tìm kiếm một loại tải cho phép bạn tiết kiệm 3 hoặc 4 lần sạc Dodge Roll và phân phối chúng một cách chiến lược trong khi chiến đấu.

Cuối tuần beta đầu tiên của Diablo IV sắp ra mắt và chúng tôi vẫn chưa bị thuyết phục. Có thể bạn chỉ thích các trò chơi khác, nhưng trò chơi hành động có những động từ cốt lõi nhất định và né đòn là một trong số đó.

Cho người chơi một cú nhảy kép và sau đó đánh thuế nó như một điều xa xỉ để lần nhảy thứ hai chỉ hoạt động vào những thời điểm khác, cảm giác gần như xa lạ.

Nó được tổ chức xung quanh Diablo.

Đó là niềm vui nhấp để tiêu diệt đơn giản nhưng không bao giờ kết thúc, bởi vì các cuộc tấn công spam để tiêu diệt lũ kẻ thù vẫn mang lại cảm giác cực kỳ thỏa mãn. Việc né tránh chúng cũng vậy, vì vậy chúng tôi còn muốn nhiều hơn nữa. .

Hoặc có lẽ tôi quá ham mê chơi game cướp bóc vì lợi ích của mình. Bữa ăn không có rau là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét