Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2023

Các nhà phát triển Sea Of Thieves không muốn quần xã sinh vật mới 'chỉ là sự hoán đổi bảng màu'

(CJP) Hôm nay Sea of ​​​​Thieves tròn 5 tuổi và Rare không có kế hoạch chậm lại. GameSpot đã nói chuyện với người đứng đầu studio Craig Duncan, giám đốc sáng tạo Mike Chapman và nhà thiết kế chính Shelley Preston để tìm hiểu thêm về quá trình hình thành Sea of ​​​​Thieves, bao gồm cả việc ra mắt tiên phong trên Xbox Game Pass. Tôi đã có thể tìm hiểu câu chuyện.

Bạn có thể đọc về những suy nghĩ rộng hơn của nhóm về trò chơi phiêu lưu cướp biển tại đây, nhưng đừng quên cập nhật cho người hâm mộ về một số tính năng được yêu cầu nhiều nhất, như quần xã sinh vật mới và chế độ máy chủ solo hoặc riêng tư.

Chúng tôi đã hỏi nhóm về một số tính năng như vậy và liệu người chơi có nên nín thở vì chúng hay không.

Câu trả lời của họ khác nhau tùy thuộc vào chi tiết, nhưng trong một số trường hợp, đó là câu trả lời của cả nhóm. Tôi không nói nó có vẻ hiển nhiên. Khi nhóm hướng tới nhiều năm hoạt động trên biển nữa, đây là những gì Rea chia sẻ về nhiều chủ đề khác nhau:

Điều khoản sử dụng và chính sách quyền riêng tư

Đang phát: Sea of ​​​​Thieves: Chuyến du hành của một đời | Trailer phim tài liệu chính thức

Về khả năng quần xã mới:

Mike Chapman: Chắc chắn rồi. [Với quần xã núi lửa The Devil's Roar] Dù đi đến đâu, bạn cũng nhận được nhiều phần thưởng hơn nhưng cũng gặp nhiều rủi ro hơn. Tôi nghĩ bây giờ chúng tôi đã làm xong việc đó. Một điều tương tự nữa, tôi không nghĩ chúng tôi sẽ đến đó một cách sáng tạo. Chúng tôi không muốn nó chỉ là một cuộc trao đổi pallet. Sea of ​​​​Thief có một trải nghiệm mà có lẽ chỉ có thể đạt được bằng cách thêm các loại quần xã sinh vật mới, mang đến cho bạn một trải nghiệm thế giới hoàn toàn mới.

“Nhưng tôi nghĩ điều chúng tôi tập trung vào là làm thế nào để mang đến điều gì đó mà chúng tôi chưa từng thấy trước đây vào trò chơi. Nó không chỉ là tuyết. Ví dụ, chúng tôi đang cố gắng thay đổi căn bản lối chơi. Nó là như vậy. Tôi nghĩ rằng việc thêm một quần thể sinh vật mới tương đối dễ dàng nếu bạn chỉ thay đổi bảng màu, nhưng [cần] lối chơi và cơ chế hỗ trợ nó. Đó là trọng tâm của chúng tôi.

Shelley Preston: Tôi nghĩ một trong những điều chúng tôi học được từ Devil's Roar là chúng tôi đã cố tình tạo ra [điểm đến] này. Nó nằm ở bên cạnh bản đồ. bạn phải làm việc chăm chỉ để đạt được điều đó. Và nó có tác dụng phụ ngoài ý muốn là có ít đường dẫn cốt lõi hơn. Nó phức tạp hơn một chút so với những gì chúng tôi mong muốn khi cho phép người chơi tham gia, trải nghiệm và tận hưởng nó như một phần của phiên cốt lõi. .

Mọi việc diễn ra tốt đẹp với Devil's Roar. Bởi vì đó là vấn đề. Nhưng sau đó khi chúng tôi giới thiệu Vương quốc chìm đắm, nó giống như một sự mở rộng dưới những làn sóng. Đó là lý do tại sao chúng tôi mang nó đến những hòn đảo nơi ánh sáng chiếu rọi trên bề mặt. Bạn cũng có thể nhìn thấy nó khi đang chèo thuyền.

Để biết thêm khả năng chéo:

Mike Chapman: Tôi nghĩ ngoài Cướp biển vùng Caribe còn có những IP khác có thể kể những câu chuyện thú vị. Nhưng tôi nghĩ nó bắt đầu bằng câu hỏi "Những loại câu chuyện nào bổ sung và có ý nghĩa cho thế giới của Sea of ​​​​Thieves?" Và tôi nghĩ đó là điều chính.

Bạn không muốn rời khỏi câu chuyện và có cảm giác như Sea of ​​​​Thieves đã bị thu nhỏ lại và bạn muốn chơi ở một thế giới khác. Chúng tôi tin vào thế giới của mình. Và đó chính là việc đặt thế giới Sea of ​​Thieves và ý nghĩa của nó lên bệ đỡ.

Và sau đó có IP [cho phép] một cách thú vị, vui nhộn để tiết lộ nó. Vì vậy, bạn có thể có một số lượng nhỏ IP mà bạn có thể tin cậy. Tôi chắc chắn có thể đếm chúng trên một bàn tay, nhưng tôi sẽ không liệt kê chúng ở đây.

Về yêu cầu máy chủ riêng hoặc chế độ solo từ một số người hâm mộ:

Mike Chapman: Tôi nghĩ có lẽ có vô số cách để đạt được điều đó và đáp ứng được kỳ vọng đó. Không bao giờ nói bất cứ điều gì. Sea of ​​​​Thief là một "trò chơi cướp biển" và chúng tôi muốn tạo ra trải nghiệm cướp biển tuyệt vời cho mọi người.

Tôi nghĩ [về] thực hiện theo cách không làm mất đi điều kỳ diệu cốt lõi của trò chơi, đó là thế giới chung. Bạn biết đấy, không có kế hoạch nào ở đó.

Nhưng ai biết được trò chơi này sẽ đưa chúng ta đến đâu nhưng điều quan trọng là thế giới chung của Sea of ​​​​Thief sẽ luôn là trung tâm của trải nghiệm này. Và đó là lý do chúng tôi tạo ra trải nghiệm.

Với một hòn đảo có núi lửa, chấn động và nước siêu nóng, The Devil’s Roar thực chất là chế độ cứng của Sea of ​​​​Thieves.

Nếu chúng tôi thêm chế độ ảnh trong bản cập nhật trong tương lai:

Mike Chapman: Chúng tôi muốn làm điều đó. Năm ngoái, chúng tôi đã mở rộng các công cụ nội bộ cho nhóm video của mình.

Điều này cho phép bạn xóa camera bất cứ khi nào bạn đang chơi với phiên bản gỡ lỗi của bản dựng. Một bộ công cụ điện ảnh cho phép bạn thay đổi khung hình và FOV một cách nhanh chóng, định vị máy ảnh theo cách đẹp mắt và thiết lập nhiều máy ảnh.

Mỗi lần nhìn vào công cụ đó, tôi luôn nghĩ [đặt nó] vào tay người chơi và loại nội dung họ tạo ra. Bạn sẽ thấy nhiều kỷ niệm và câu chuyện tuyệt vời hơn được chia sẻ. Vì vậy, tôi muốn làm điều đó. Nó không nằm trong lộ trình của chúng tôi, nhưng chúng tôi muốn biến nó thành hiện thực.

Về việc tạo trò chơi phụ Sea Of Thieves:

Craig Duncan: Tôi nghĩ Sea of ​​Thieves đủ lớn và đủ khác biệt để trở thành một thương hiệu nhượng quyền. Và tôi đoán bạn sẽ không bao giờ nói những điều này. Chà, nếu bạn là fan của Sea of ​​​​Thief, có thể bạn sẽ muốn chơi một thể loại hoặc thể loại game khác trong cùng một thế giới.

Giống như chúng tôi đã làm tiểu thuyết, truyện tranh, chúng tôi đã xây dựng thế giới ngoài những điều đó. Nhưng chắc chắn hiện tại không có kế hoạch nào cho các thể loại phụ. Và nếu mọi người ném đá chúng tôi, tôi nghĩ họ có, nhưng "có lẽ không, nhưng nếu muốn, bạn có thể nghiên cứu một số tính năng cho Sea of ​​Thieves. […] Có một số thứ tồn đọng." .

Các bản cập nhật sắp tới sẽ ảnh hưởng đến người chơi Xbox One như thế nào:

Craig Duncan: Tôi ước mình có thể trả lời câu hỏi đó. Bởi vì nó khiến tôi thực sự thông minh và cho tôi rất nhiều tầm nhìn xa về tương lai. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ đang tìm hiểu nó khi chúng tôi đi.

Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng ta càng thêm nhiều thứ vào Sea of ​​​​Thief thì chúng ta càng gây áp lực lên phiên bản Xbox One. Chúng tôi đã thấy nhiều người chơi trò chơi trên nền tảng đám mây.

Nhưng thành thật mà nói, tôi không thể đoán trước được tương lai của những chuyện như vậy. Chúng tôi luôn muốn mọi người chơi Sea of ​​​​Thieves. Tôi không quan tâm bạn chơi trên PC thông qua Steam, PC Game Pass, phát trực tuyến trên nền tảng đám mây hay Xbox One. Xuống từ anh em của họ.

Bởi vì nếu đó là máy chơi game duy nhất của bạn, bạn muốn cung cấp cho người chơi tùy chọn chơi theo cách đó. Bởi vì không phải ai cũng có Series X hoặc S mới.

Nhưng đó là một thách thức rất thực tế. Khi bạn thêm thứ gì đó vào trò chơi, bạn phải tạo bộ nhớ và tài nguyên. [xác định] Sea of ​​​​Thief phù hợp với những điều mới này như thế nào. Và nó dễ dàng hơn nhiều trên phần cứng cao cấp so với OG Xbox One vẫn được hỗ trợ.

Rare đã phát hành Voyage of a Lifetime, một bộ phim tài liệu về quá trình phát triển và 5 năm đầu tiên của Sea of ​​​​Thief. Bạn có thể xem nó miễn phí ở đây. Trong trò chơi, Sea of ​​​​Thief gần đây đã ra mắt Phần 9, bao gồm các vật phẩm, giải thưởng chiến lợi phẩm mới và hơn 100 phần thưởng có thể được mở khóa bằng Seasonal Loot Pass.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét