(CJP) Xét cho cùng, loạt phim truyền hình The Last of Us của HBO ở một khía cạnh nào đó có liên quan đến loạt phim nổi tiếng Chúa tể của những chiếc nhẫn. Kết nối này không đến từ Easter Egg trong trò chơi hay bất cứ thứ gì tương tự. Tuy nhiên, có thông tin tiết lộ rằng Gino Acevedo, một trong những nhà thiết kế chính của Gollum từ Chúa tể của những chiếc nhẫn, đã thiết kế phần phồng lên cho The Last of Us. Câu chuyện này có chứa phần tiết lộ nội dung của The Last of Us.
Phát biểu với Comicbook.com, giám sát viên Weta FX Simon Jung cho biết Acevedo đã "tham gia sâu sắc" vào việc biến Bloater thành hiện thực. Jung nói: “Anh ấy hiểu tất cả các tỷ lệ và một số sự tăng trưởng.
Điều khoản sử dụng và chính sách quyền riêng tư
Đang phát: Sự cố cuối cùng của The Last of Us: Cuộc tranh luận vĩ đại về Joel, Phỏng vấn Merle Dandridge
Acevedo đã dựa trên các tài liệu tham khảo về trò chơi điện tử và các yếu tố của chân tay giả mà diễn viên đóng vai Bloater đeo. Naughty Dog cũng chia sẻ concept art chưa được phát hành với Weta VFX, Jung cho biết.
Giám sát hoạt hình của Weta, Dennis Yoo, cho biết người dẫn chương trình The Last of Us Craig Mazin là một "fan cuồng" của Chúa tể những chiếc nhẫn và tiếp tục có mối quan hệ với loạt phim giả tưởng này.
Bloater là sự kết hợp giữa các diễn viên con người đeo chân tay giả và các yếu tố CG. Jung cho biết thiết kế này rất "ám ảnh" và thực sự, người hâm mộ đã đồng ý rằng khi sinh vật này chui ra khỏi cái hố ở tập 5, đó là một tiết lộ rất khủng khiếp.
Tiết lộ của Bloater là một trong những khoảnh khắc quan trọng trong Tập 5, cũng chứng kiến kẻ nhiễm bệnh giết hại dã man nhân vật Kathleen (Melanie Lynskey). Đầu tập phim, câu chuyện bi thảm của hai anh em Sam (Kevon Woodard) và Henry (Lamar Johnson) mở ra và kết thúc một cách kinh hoàng.
Weta FX chịu trách nhiệm thực hiện sáu trong số chín tập của The Last of Us Season 1. Tổng cộng, studio hiệu ứng có trụ sở tại New Zealand đã tạo ra 456 cảnh quay cho The Last of Us. Theo TechCrunch, đây là một trong hơn 10 studio VFX đã đóng góp cho The Last of Us, có khoảng 250 cảnh quay hiệu ứng hình ảnh mỗi tập.
The Last of Us Season 2 đang được thực hiện và có thể ra mắt vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025. Giám đốc trò chơi Neil Druckmann, người cũng làm việc trong chương trình, đã tuyên bố rõ ràng rằng mùa thứ ba cũng đang được thực hiện. Cả Druckmann và người dẫn chương trình Craig Mazin đều nói rằng các sự kiện của The Last of Us Part II sẽ không bị thu hẹp trong một mùa, vì vậy đây không phải là một bất ngờ lớn.
The Last of Us tiếp cận lượng khán giả lớn hơn House of the Dragon, vì vậy đây rõ ràng là một vấn đề lớn đối với HBO. Để biết thêm thông tin, hãy xem danh sách tất cả những gì chúng tôi biết về The Last of Us Season 2 của GameSpot.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét