(CJP) Tuy nhiên, phiên bản beta truy cập sớm của Diablo IV sẽ kết thúc vào ngày 20 tháng 3 và một phiên bản beta khác sẽ diễn ra từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 3. Tất cả năm lớp đều có thể truy cập được thông qua cửa sổ, nhưng hai trong số chúng (Druid và Necromancer) ban đầu không có sẵn.
Mặc dù họ không có điểm chung nào, nhưng một trong những điều tôi nhận thấy khi tôi nhảy vào bên cạnh xu hướng giết quỷ dữ của họ là họ đã mất cân bằng như thế nào ở Sanctuary cuối tuần trước. Theo Bri, zzard, đó chính là vấn đề.
Đọc thêm: Diablo IV: Trò chơi giết chóc không cần suy nghĩ hoàn hảo
Diablo IV là mục thứ tư trong game nhập vai hành động isometric dài hạn của Blizzard. Tiếp nối các sự kiện của Diablo III, trò chơi mới này cho bạn điều khiển một thiên thần bé nhỏ và một ác quỷ quyết tâm đóng nắp một chai địa ngục rực lửa.
Nó không hoàn toàn phát minh lại bánh xe. Thay vào đó, nó là trò chơi podcast hoàn hảo, thứ mà bạn có thể tắt não vào cuối một ngày dài và vượt qua.
Tôi rất thích những giờ trải nghiệm trong bản Beta truy cập sớm và tôi rất vui mừng về những tiến bộ tôi đã đạt được trong cái mà tôi gọi là Shadow Rogue, trò chơi sẽ được chuyển sang bản Open Beta cuối tuần này. Nhưng có lẽ lý do khiến tôi như vậy Điều thú vị nhất với Diablo IV là nó phụ thuộc vào sự lựa chọn lớp học của tôi và Blizzard dường như đang tái khẳng định điều này.
Bất chấp tất cả cơ bắp đó, không có sức mạnh
Trong một cuộc phỏng vấn với trang văn hóa và giải trí NME của Anh, tổng giám đốc Diablo Rod Ferguson nói rằng không phải tất cả các lớp trong trò chơi đều có quyền hạn như nhau cùng một lúc. Một số tốt hơn những cái khác, nhưng không phải là mãi mãi.
Ferguson nói: "Có rất nhiều sự cân bằng ở đó, nhưng thủ thuật của sự cân bằng là nó là sự cân bằng theo thời gian chứ không phải sự cân bằng trong thời điểm hiện tại. Mọi thứ ở Lớp Cấp 5 không nên có sức mạnh như nhau.
Bởi vì họ chuyên về bùa chú nên Pháp sư có nhiều kỹ năng hơn bất kỳ lớp nào khác. [với] Người man rợ có bốn loại vũ khí và các vị trí huyền thoại nhất trong bất kỳ lớp nào. Nếu bạn xem xét tất cả các lớp đó, thì có những điểm khác nhau [trong đó] Người man rợ hơi kém sức mạnh về một số mặt so với các lớp khác, chẳng hạn như ở cấp độ 10-20 đầu tiên. "Gâu. Ồ, thậm chí.
Nhưng ý kiến của Ferguson có lý. Không có lý do gì mà một phù thủy lại cảm thấy mạnh mẽ như một druid ở những cấp độ đầu của trò chơi.
Điều tương tự cũng xảy ra với những thứ như Necromancer vs. Rogue, thứ cực kỳ mạnh mẽ. Điều đó nói lên rằng, Barbarian đã sớm say sưa. Thật đáng tiếc, đặc biệt khi xét đến việc lớp Diablo IV bắt đầu với sức mạnh cao nhất.
Cơ bắp trở nên săn chắc, nhưng
Cộng đồng dường như cũng cảm nhận được điều này và chỉ ra rằng cơ bắp của Barbs về cơ bản đều được phô bày.
Trên subreddit của trò chơi, có những người coi thường man rợ vì cảm thấy yếu đuối, gặp khó khăn khi đánh bại trùm và thiếu tính cơ động. Người chơi trên Twitter cũng bày tỏ quan điểm tương tự, gọi lớp này là "hoàn toàn thiếu sức mạnh" nhưng, điều này không phải lúc nào cũng đúng.
Ferguson tiết lộ rằng vào giai đoạn từ giữa đến cuối trận đấu của Barbs, lớp tanky có thể bắt đầu trở thành hiện thân của ma quỷ và ác quỷ, đặc biệt nếu số lượng vũ khí huyền thoại mà nó có thể mang theo nhiều.
Fergusson nói: “Nhưng một khi bạn đạt cấp độ 30 đến 40 và các huyền thoại của bạn giảm đi đáng kể, Người man rợ có thể trở nên rất mạnh mẽ”.
“Sau đó, cũng có điều gì đó về khoảng cách kỹ năng, và tôi nghĩ điều đó đã được tích hợp sẵn. Tôi nghĩ sự nhanh nhẹn và cơ động của một Rogue khiến nó khó chơi hơn một Necromancer, kẻ chỉ có 12 bộ xương bên cạnh bạn và chiến đấu.”
Đọc thêm: Báo cáo: Nhà phát triển Diablo IV cho biết ngày phát hành vào tháng 6 sẽ dẫn đến nhiều rắc rối hơn
Và khi trò chuyện với Game Radar+, giám đốc trò chơi Joe Shelley đã nhắc lại quan điểm của Ferguson, nói rằng người chơi Barbs có một số điều để làm cho giai đoạn từ giữa đến cuối trận đấu bớt bực bội và thỏa mãn hơn. Ông nói rằng ông mong đợi sẽ thấy một số điều chỉnh.
Shelly nói: “Chúng tôi không muốn người chơi tạo Barbarian cảm thấy yếu đuối ở cấp độ thấp. “Vì vậy, chúng ta cần phải cân bằng các lớp để sức mạnh của họ ở giai đoạn cuối game được thể hiện một cách mạnh mẽ mà không khiến trò chơi trở nên không công bằng ở các cấp độ thấp hơn.
Tất nhiên, trong một trò chơi như Diablo IV, các lớp không cân bằng nên tất cả chúng đều có cùng cấp độ sức mạnh 35, 36, 37 và cao hơn. [Sức mạnh] tổng thể của chúng cân bằng với nhau. Chúng ta cần phải cân bằng điều này, đặc biệt là trong cuối game, giữa game và đầu game. ”
Đọc thêm: Cùng nói về những thay đổi gây tranh cãi nhất của Diablo IV
Kotaku đã liên hệ với Blizzard để bình luận.
Thật yên tâm khi biết rằng một lớp học nổi tiếng với sức mạnh sẽ phải thực hiện một số điều chỉnh để chứng minh rằng cơ bắp không bù đắp được gì cả.Tuy nhiên, những người chơi đến lớp Susol Thật xấu hổ khi biết rằng bạn sẽ phải vật lộn để vượt qua Cấp độ đầu của Diablo IV. Xin lỗi tất cả những ngạnh ngoài kia.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét