Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2023

Nhà phát triển Dead Island 2 cho rằng 'địa ngục phát triển' thực ra không tệ

(CJP) Dead Island 2, game nhập vai zombie thế giới mở đã qua tay rất nhiều người và bị lãng quên trong lò phát triển hơn một thập kỷ, cuối cùng sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 4. Nhưng điều thú vị là nhà phát triển Dambuster Studios nói rằng quá trình phát triển khó khăn của trò chơi "cuối cùng đã mang lại cho studio khá nhiều thiện chí."

Trong trường hợp bạn quên, Dead Island 2 đã được công bố tại E3 2014 và sẽ bắt đầu phát triển nó vào năm 2012. Studio Dying Light Techland ban đầu được lên kế hoạch dẫn đầu dự án, nhưng thay vào đó họ đã thay đổi hướng và tạo ra Dying Light 2.

Điều này khiến nhà xuất bản Deep Silver phải tìm kiếm nhà phát triển. Cho đến khi Dead Island 2 Spec Ops: Yager Development, người sáng tạo ra Line, bước lên bục vinh quang.

Jaeger đã vật lộn với Dead Island 2 trong vài năm, xuất hiện vài lần tại các hội nghị sau khi trò chơi được công bố vào năm 2014. Thật không may, Yager đã không ở lại. Deep Silver Studios đã nghỉ hưu vào tháng 7 năm 2015, khiến Dead Island 2 trở nên vô hồn cho đến khi studio Sumo Digital của Hood: Outlaws and Legends tiếp quản việc phát triển vào tháng 3 năm 2016.

Giống như Yager, Sumo không tồn tại được lâu. Deep Silver đã thay đổi nhà phát triển một lần nữa, lần này đưa trò chơi đến với Dambuster Studios, nhà sáng tạo Homefront: Revolution. Trong trường hợp bạn chưa hiểu, điều này có nghĩa là Dead Island 2 đã được ít nhất bốn studio khác nhau thực hiện trong suốt hơn 10 năm phát triển.

Đọc thêm: Dead Island 2 dự kiến ​​ra mắt năm 2015, hiện đang 'mở màn sớm một tuần'

Địa ngục phát triển mang lại một số thiện chí

Giờ đây, Dambuster Studios đang tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với VGC rằng sau tất cả những lần trang bị lại và khởi động lại này, quá trình phát triển của Dead Island 2 thực sự không tệ đến thế.

Giám đốc kỹ thuật Dan Evans-Laws cho biết: "Lúc đầu chúng tôi chắc chắn rất lo lắng. Khi chúng tôi thực hiện dự án này, tôi nhớ mình đã nghĩ, 'Đây có phải là một chiếc cốc tẩm thuốc độc không?' Bạn hiểu ý tôi không? Tôi chỉ nghĩ như vậy khi bạn thông báo." một trò chơi, mọi người quan tâm vì họ biết nó đã ở trong "địa ngục phát triển" từ lâu.

Tôi nghĩ mọi người đã mong đợi nó sẽ rất khủng khiếp. là. Và tôi cảm thấy cuối cùng thì nó đã mang lại cho chúng tôi khá nhiều thiện chí. Nhưng rõ ràng điều đó phụ thuộc vào việc mọi người có thích trò chơi hay không. Nhưng miễn là họ thích trò chơi thì tôi không nghĩ đó là điều xấu. ”

Dead Island 2 là bản khởi động lại hoàn chỉnh của Dambuster

Đã qua tay rất nhiều người, bạn có thể đoán đúng rằng Dead Island 2 đã được khởi động lại sau khi Dambuster Studios bắt tay vào thực hiện. Không phải tất cả đều bị loại bỏ, nhưng nó là . Một số thứ vẫn còn, chẳng hạn như địa điểm ở Los Angeles. Tuy nhiên, hầu hết mọi thứ khác đều được xây dựng lại từ đầu.

giờ chơi

PC này được trang bị GPU RTX 3070, bộ xử lý Intel i9 thế hệ thứ 12, SDRAM 16 GB, SSD 1 TB, đồng thời bao gồm chuột và bàn phím.

Evans-Laws nói: “Về cơ bản nó là một sự khởi động lại hoàn chỉnh. “Rõ ràng là có một số điều đã được kể trước đó. Có bối cảnh ở [Los Angeles] và những thứ tương tự, và khi chúng tôi xem xét nó, đó là bối cảnh mà chúng tôi muốn giữ lại.

Chúng tôi cảm thấy đây là cơ hội để có một dàn nhân vật thực sự điên rồ và đa dạng. Đây cũng là một địa điểm mang tính biểu tượng nên rõ ràng là chúng tôi muốn giữ nguyên như vậy. Ngoài ra, nó hoàn toàn được xây dựng lại từ đầu. ”

Đọc thêm: Xin lỗi. Sự hủy diệt vũ khí của Dead Island 2 chẳng đi đến đâu

Kotaku Deep Silver đã được liên hệ để bình luận.

Ở một khía cạnh nào đó, Dead Island 2 trong hoàn cảnh điển hình có thể được coi là một trò chơi được phát triển thành công.

Vì vậy, có vẻ như Dambuster Studios đã bắt đầu phát triển trò chơi vào tháng 8 năm 2019. Điều này diễn ra không lâu trước khi đại dịch toàn cầu ảnh hưởng đến sự phát triển của nhiều trò chơi. Bất chấp những thách thức trong quá trình phát triển, đặc biệt là dưới ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng sức khỏe lan rộng, Dead Island 2 đã được Dambuster Studios ấp ủ gần bốn năm. Thật là hoang đường khi Dambuster Studios ám chỉ rằng địa ngục phát triển đã giúp họ theo một cách nào đó. Bạn biết đấy, nếu trò chơi diễn ra tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét