(CJP) Diablo là một trong những trò chơi mà bạn chắc chắn đã chơi, ngay cả khi bạn chưa chơi. Với những ảnh hưởng nặng nề trong thiết kế, từ cơ chế RPG đến hệ thống cướp bóc và tiến triển, nhượng quyền thương mại này có những chiếc sừng quỷ bị mắc kẹt trong đó từ vô số trò chơi khác.
Borderlands và Fate to Hades và Phantasy Star Online. Tôi không phải là nhà thống kê. Chỉ số tối thiểu tối thiểu để tinh chỉnh nhân vật của tôi.
Tôi chỉ muốn giết chết thôi. Nhưng sau một vài giờ trong bản beta Diablo IV, tôi không chỉ tìm thấy cơ hội để hòa nhập vào trò chơi có khả năng diễn ra vô tận mà còn yêu thích ý tưởng giải quyết sự thiếu hiểu biết về tất cả. Đây là một podcast trò chơi Vì vậy, tôi đã có thể trải qua một khoảng thời gian vô cùng mãn nguyện.
Đọc thêm: Báo cáo: Nhà phát triển Diablo IV cho biết ngày phát hành vào tháng 6 sẽ dẫn đến nhiều rắc rối hơn
Diablo IV là trò chơi nhập vai (GPG) mới nhất trong loạt game diệt quỷ lâu đời của Blizzard.
Nó sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 6 trên tất cả các nền tảng chính ngoại trừ Nintendo Switch (mặc dù bảng điều khiển cầm tay lai đó sẽ có hiệu suất tốt hơn).
Lấy bối cảnh 30 năm sau sự kiện của Diablo III, phần thứ tư này kể về nhân vật được tạo ra khi anh truy lùng Lilith, Con gái của Hận thù, khi cô được triệu tập bởi những kẻ sùng bái từ vực sâu rực lửa của Địa ngục để đánh bại Mummy. Cô ngự trị như một succubus.
Đây là một câu chuyện thú vị về nỗi thống khổ và hận thù khi con người trong thế giới Sanctuary tìm kiếm nơi trú ẩn ở vùng đất bị quỷ ám. Để kết thúc cuộc chiến đang diễn ra gay gắt giữa thiên thần và ác quỷ, bạn hãy cầm vũ khí lên và ra ngoài đánh bại lũ quỷ trong các hang động, ngục tối và nghĩa địa.
Hình ảnh: Bão tuyết
trận chiến với ma quỷ
Chiến đấu trong Diablo IV, giống như chương trước, là một trò chơi chờ đợi tích cực, trong đó bạn tung ra các khả năng và đợi hết thời gian hồi chiêu.
Có sự kết hợp thú vị giữa các kỹ năng chủ động và bị động có thể ưu tiên kiểm soát đám đông hoặc gây sát thương lên một mục tiêu, nhưng phần lớn thời gian của bạn sẽ dành để spam các đòn tấn công cơ bản trong khi các kỹ năng của bạn hoạt động trở lại. Đây không phải là một điều xấu.
Đặc biệt là vì cận chiến nói chung và chiến đấu tầm xa rất nhạy và đơn giản (tôi đã chơi nó trên PS5 bằng gamepad DualSense).
Thật tuyệt vời khi xây dựng các nhân vật có sức mạnh tổng hợp vững chắc giữa các kỹ năng chủ động và bị động, chẳng hạn như một kẻ lừa đảo được tăng sức mạnh mỗi khi bạn hạ gục kẻ thù hoặc một kẻ man rợ mạnh hơn sau mỗi lần tiêu diệt.
Do đó, trò chơi cực kỳ dễ bị cuốn hút đối với những người mới bắt đầu như tôi và cực kỳ dễ dàng đối với những người kỳ cựu khám phá lại sở thích của mình.
Dù đơn giản nhưng Diablo IV không hẳn là một game dễ dàng. Có rất nhiều đám rác rưởi và ông chủ đang cầu xin đưa bạn xuống địa ngục.
Ngoài ra còn có các sự kiện thế giới đầy thách thức (và có thể lặp lại) để tiêu diệt kẻ thù cụ thể, sống sót trong một khoảng thời gian cụ thể hoặc bảo vệ các NPC cụ thể trên khắp Sanctuary, từ vùng lãnh nguyên băng giá đến những ngọn núi gồ ghề.
Công việc khó khăn như vậy sẽ phải mất một chặng đường dài trong việc mang lại mức độ thử thách đồng thời khiến bạn phải suy nghĩ một chút về cách tận dụng tối đa khả năng hạn chế của mình.
Nếu bạn đang tìm kiếm một thử thách lớn hơn nữa, bạn có thể điều chỉnh độ khó của trò chơi thông qua hệ thống Cấp Thế giới. Hệ thống Cấp Thế giới là một cài đặt độ khó toàn cầu giúp tăng điểm kinh nghiệm và nhận được vàng đồng thời khiến kẻ thù mạnh hơn.
Nếu điều đó vẫn chưa đủ, bạn có thể kéo dài thời gian ở địa ngục mãi mãi với chế độ khó. Đây là một tùy chọn độ khó không chỉ giết chết nhân vật của bạn vĩnh viễn nếu bạn chết mà còn thưởng cho bạn nhiều kinh nghiệm hơn, hàng tấn vàng và thậm chí là chiến lợi phẩm tốt hơn.
thời gian xay đáng giá
Rất may, bạn không cần phải chấp nhận số phận của mình và chết mãi mãi với một lưỡi dao cứa vào tim. Diablo IV rất thú vị và phong phú.
Vâng, có một hệ thống hiếm để lạc vào và đủ để khiến các nhà thống kê chảy nước miếng, nhưng việc thu thập trang bị mới là điều vô cùng thỏa mãn, đặc biệt là sau một trận chiến dài với một chiến binh quỷ khổng lồ. Hầu hết mọi thứ đều mang lại chiến lợi phẩm, từ khám phá đơn giản đến các nhiệm vụ phức tạp.
Cho dù đó là một vũ khí mới, một trang bị khác cho bộ áo giáp mà bạn đang săn lùng hay một phụ kiện ngẫu nhiên với một số phần thưởng đáng kinh ngạc (chẳng hạn như một cuộn né tránh bổ sung), thì chiến lợi phẩm luôn rất đáng để bạn bỏ công sức. không thuộc tầng lớp của bạn, bạn có thể bán hoặc tận dụng những mảnh đó để lấy tài nguyên nhằm cải thiện những gì bạn có ở thợ rèn. Nghe có vẻ sáo rỗng khi nói rằng có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người, nhưng ở đây nó có vẻ đúng.
Không nơi nào điều này được thể hiện rõ ràng hơn ở hệ thống RPG của trò chơi. Có năm lớp để lựa chọn: Barbarian, Druid, Necromancer, Rogue và Sorceress, mỗi lớp có các phép bổ trợ, trang bị, chỉ số riêng, v.v. Nhưng năm lớp này có những chuyên môn cho phép bạn phân biệt nhân vật của mình với nhân vật của bạn bè.
Trong trường hợp của tôi, tôi bắt đầu với tư cách là một kẻ lừa đảo nói chung, người giỏi thực hiện một số đòn kết hợp cận chiến trước khi ra ngoài để ném một số mũi tên. Sau một vài cấp độ, tôi tham gia chiến đấu cận chiến. Trước đây, tôi đã rèn giũa thứ mà tôi gọi là Shadow Rogue, thứ mà tôi gọi là Shadow Rogue. chuyên về các đòn debuff sát thương cao và khả năng tàng hình để tiêu diệt nhanh chóng từ trong bóng tối.
Đó không phải là điều tôi dự định.
Đó là điều mà tôi tình cờ phát hiện được khi thử nghiệm nhân vật và trò chơi giúp bạn dễ dàng thực hiện với một cơ chế tương ứng rất rẻ và luôn có sẵn. Vì vậy, nếu bạn muốn trở thành một kẻ man rợ nhanh nhẹn thay vì một chiếc xe tăng, bạn có thể tương tự, nếu bạn muốn chơi như một pháp sư chống chịu, bạn có thể làm điều đó. Và nếu có điều gì đó không ổn hoặc bạn muốn đi theo một hướng khác, bạn luôn có thể chuyển đổi .
Đây là một ơn trời. Sau khi chọn lớp, bạn không bị ràng buộc với một phong cách chơi cụ thể. Đúng hơn, tất cả chỉ là tìm kiếm trang bị và kỹ năng tốt nhất phù hợp với cách bạn muốn chơi và liên tục tối ưu hóa nó để đạt hiệu quả.
Hình ảnh: Bão tuyết
Một game nhập vai khiến bộ não của bạn phải ngừng hoạt động
Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy niềm vui khi thử nghiệm liên tục với cơ chế tôn trọng đơn giản. Bằng cách thực hiện một số điều chỉnh trong cây kỹ năng, tôi đã tìm ra được cách xây dựng hoàn toàn phù hợp với phong cách chơi của mình. Đọc mô tả kỹ năng nghe có vẻ mệt mỏi và nhàm chán, nhưng có điều gì đó nhẹ nhàng và thư giãn khi đọc chậm lại và hiểu chúng.
Diablo IV. Có rất nhiều thuật ngữ cần phân tích, một số thuật ngữ trong đó không được giải thích rõ ràng. Nhưng trên thực tế, hầu hết các chi tiết nhỏ của trò chơi đều không thực sự quan trọng. Chỉ cần bạn biết cách nâng các con số lên và trò chơi giải thích rõ ràng lý do tại sao các con số lại tăng lên thì bạn đã vững vàng.
Về mặt đó, Diablo IV là trò chơi hoàn hảo để thư giãn vào cuối ngày. Lối chơi của nó không quá khắt khe giống như của Elden Ring và câu chuyện của nó không đòi hỏi nhiều sự chú ý như Ragnarok của God of War. Điều đó không có nghĩa là nó cơ bản hoặc không thú vị.
Trong thực tế, xa nó. Đây là loại game nhập vai mà bạn có thể chơi trong khi podcast đang được phát, một cuộc dạo chơi không suy nghĩ xuyên qua những con quỷ vừa đầy thách thức vừa thỏa mãn. Nói cách khác, Diablo IV là lựa chọn hoàn hảo để tắt não của bạn. Đó là một trò chơi.
Đọc thêm: Rò rỉ lớn Diablo IV cho thấy cảnh quay thu thập thông tin trong ngục tối dài gần 45 phút
Nói như vậy, có hai điều thực sự đáng thất vọng mà tôi tìm thấy trong thời gian làm việc với Diablo IV. Sự thật cuối cùng đó thực sự rất đau lòng. Tôi đã dành khá nhiều thời gian cho Shadow Rogue. Tốt nhưng. Tôi rất mong được đọc podcast và mài giũa nhân vật của mình sau khi trò chơi đầy đủ được phát hành vào tháng 6 năm nay.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét