(CJP) Khi Overwatch 2 ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, không có gì ngạc nhiên khi người chơi tình cờ gặp được chế độ đẩy mới như những đứa trẻ không biết gì trong bóng tối.
Nhưng đã năm tháng trôi qua kể từ khi chúng tôi tự lập rào chắn ở Toronto và Rome. Cộng đồng Overwatch hãy thoát khỏi con robot chết tiệt này khi chúng ta chiến thắng hoặc trong thời gian bù giờ.
Đọc thêm: Overwatch 2 đã sửa lỗi bong bóng bò, trò chơi lại hay
Dành cho người mới bắt đầu và những người cần nhớ cách hoạt động của chế độ đẩy trong Overwatch 2, đây là robot tiện ích cỡ lớn Treadweather TS-1. [ảnh bên dưới], nhưng bạn bè gọi anh ấy là TS-1.
Hoặc, nếu bạn đang đóng vai một nhân vật không thân thiện lắm với chủng tộc Omnic trong loạt phim, họ có thể sẽ chỉ gọi anh ta là ''Robot.'' Người đàn ông tốt bụng này là nhân vật trung tâm của Chế độ Đẩy.
Hai đội cạnh tranh sẽ hộ tống anh ta khắp bản đồ trong khi đẩy một trong hai chướng ngại vật trên bản đồ.
TS-1 sẽ di chuyển để bám theo những người chơi ở gần, và nếu có người chơi cạnh tranh ở gần đó và chiến đấu, nó sẽ đứng yên và yêu cầu người chơi "ổn định".
[của họ] trước khi anh ấy tiếp tục. Người đầu tiên đưa được chướng ngại vật của đội mình từ trung tâm bản đồ đến rìa đối diện trước nơi xuất hiện của đội địch sẽ giành chiến thắng.
Nếu hết thời gian, đội nào có rào chắn tiến sâu hơn vào lãnh thổ của đối phương sẽ được coi là đội chiến thắng.
Hình ảnh: Blizzard Entertainment
Giống như hầu hết các chế độ Overwatch, trên giấy tờ thì nghe có vẻ khá đơn giản. Sắc thái của trò chơi nằm ở những anh hùng mà người chơi lựa chọn cũng như cách họ tương tác với đồng đội và chống lại kẻ thù.
Tuy nhiên, Push khác với các chế độ khác ở chỗ nó yêu cầu di chuyển tải trọng và kiểm soát điểm ưa thích. Vị trí TS-1 xuất hiện trên bản đồ vào bất kỳ thời điểm nào có thể ảnh hưởng đến chiến lược của đội bạn.
Ví dụ: giả sử nhóm của bạn đang dẫn đầu. TS-1 đẩy chướng ngại vật của bạn vào lãnh thổ đối phương, nhưng đối thủ của bạn đã chiếm thế thượng phong và giành chiến thắng trong giao tranh tổng.
Họ có TS-1 gần nơi sinh sản của bạn hơn của họ và nếu bạn có thể giành chiến thắng trong trận chiến tiếp theo và giành lại quyền kiểm soát bot, bạn sẽ có lợi thế chiến lược. Đội địch phải quay trở lại TS-1 và giao tranh lại, cố gắng dẫn trước.
Vì vậy, có vẻ hợp lý khi di chuyển TS-1 trở lại phía bên kia bản đồ và bắt đầu đẩy chướng ngại vật một lần nữa, nhưng nếu bạn đã dẫn trước và không còn nhiều thời gian trong trận đấu thì có thể làm như vậy.
Đôi khi tốt hơn hết bạn nên giữ vị trí của mình và để đội kia đến với bạn.
Đọc thêm: Trong Overwatch, chữa bệnh là mục tiêu thực sự của người đồng tính
Tất nhiên, điều này đi kèm với rủi ro. Nếu bạn thua trận đó, TS-1 sẽ tiến gần hơn đến chướng ngại vật của kẻ thù.
Vì vậy, hãy phối hợp với nhóm của bạn, đưa ra một kế hoạch thống nhất và đưa ra quyết định tùy thuộc vào các yếu tố như lượt tấn công cuối cùng, số người trong nhóm của bạn còn sống so với lúc sinh sản và liệu bạn có nghĩ rằng đội của mình đang ngồi ở vị trí quan trọng hay không. Một số điều tối thượng của riêng họ.
Đẩy tải trọng rất dễ dàng, nhưng việc quyết định nên đẩy hay giữ vị trí của bạn bằng một cú đẩy là một trò chơi tình huống mà bạn sẽ học được càng nhiều khi chơi chế độ đó. Có những trường hợp phổ biến mà bạn cần phải làm điều này và giữ nó ở đó. Khi bạn đang thắng và trận đấu bước vào hiệp phụ.
Thoát khỏi robot Overwatch Shinji
Cũng giống như trong chế độ Overwatch 2, trò chơi đẩy không chỉ kết thúc khi hết giờ mà còn kết thúc khi không có ai tranh giành khung thành.
Điều này có nghĩa là chỉ cần thành viên của cả hai đội đứng cạnh TS-1 thì trận đấu sẽ tiếp tục bước vào hiệp phụ.
Thiết kế cơ bản này là điểm mạnh nhất của Overwatch vì nó có nghĩa là một trận đấu sẽ không bao giờ kết thúc cho đến khi nó kết thúc hoàn toàn.
Vì vậy, không có lý do gì để từ bỏ khi bạn có cơ hội tranh giành mục tiêu của mình cho đến giây cuối cùng.
Trên bản đồ điểm hộ tống hoặc điểm kiểm soát, điều quan trọng nhất là phải bám sát mục tiêu hoặc ít nhất là ngăn chặn đối thủ của bạn đến gần mục tiêu đó cho đến khi người thông báo tuyên bố chiến thắng.
Trong Đẩy, việc tạo khoảng cách giữa bạn và TS-1 mang lại cho bạn lợi thế chiến lược khi làm thêm giờ.
Vấn đề là hầu hết những vùng đất mà tôi chơi đều không hiểu điều này và cuối cùng lại để con robot lớn vào tay kẻ thù. Công bằng mà nói với tất cả những người liên quan, đây là điều tôi đã học được từ những người khác. Đó là hành động trong chế độ Overwatch.
Để giành chiến thắng trong trận đấu Hộ tống, bạn cần phải có trọng tải. Mặc dù có một số khác biệt đáng chú ý trong cách thiết lập, việc hộ tống tải trọng và hộ tống TS-1 đều giống nhau về cách bạn tương tác với chúng.
Nhưng sau năm tháng để robot bước vào lãnh thổ của kẻ thù khi lẽ ra nó đã thắng, khi nào chúng ta mới học cách rời khỏi robot?
Nếu bạn đang chơi với một người lạ, đồng đội của bạn sẽ dẫn TS-1 đi dạo vui vẻ và gửi các lệnh thoại "dự phòng" trực tiếp vào nanh vuốt bẩn thỉu của kẻ thù.
Biên tập viên cao cấp của Kotaku, Alyssa Mercante, mô tả nó tương tự như "la hét với con chó của bạn khi nó nhặt phải thứ gì đó không tốt." Tôi đang bảo bạn bỏ cuộc, nhưng cộng đồng Overwatch.
Vâng, chúng tôi đã nói đùa về việc duy trì trọng tải trong nhiều năm. Và bây giờ chúng tôi yêu cầu bạn xuống khỏi robot để trận đấu này kết thúc và bạn có thể chơi các chế độ khác.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét