Thứ Tư, 13 tháng 12, 2023

Tổng hợp màu sắc phi truyền thống của dòng Flagship

(oneechanblog) – Tổng hợp những màu sắc phi truyền thống cho dòng smartphone cao cấp, với bản nâng cấp Xperia Z3+ (còn gọi là Z4), Sony đã giới thiệu thêm màu xanh mới là Aqua Blue. Phiên bản bằng đồng tinh xảo hơn (Ảnh: Digi-wo)

Tôi có một chiếc Xperia Z3+.

Xperia Z5

Xperia Z5 có phiên bản màu xanh đậm kết hợp mặt lưng kính mờ (Ảnh: Zackbuks/Digi-wo)

Ngoài ra còn có phiên bản vàng (Ảnh: Digi-wo)

Sau này hãng cho ra thêm 1 phiên bản giới hạn thạch anh hồng Z5 nữa

Tôi có một chiếc Xperia Z5.

XperiaZ5 Nhỏ Gọn

Với Z5 Compact, Sony cung cấp thêm 2 màu trẻ trung khác là đỏ và vàng

Xperia Z5 nhỏ gọn của tôi.

XperiaZ5 Cao Cấp

Z5 Premium gây sốt khi ra mắt với phiên bản chrome có mặt gương phản chiếu độc đáo

Z5 Premium còn có phiên bản màu vàng, với thiết kế hình vuông bóng bẩy rất giống với Gold Nugget (Ảnh: The Verge)

Phiên bản Z5 màu hồng phấn anh đào (ảnh trên: Zaeke, ảnh dưới: Digi-wo)

Tôi có một chiếc Xperia Z5 Premium.

Bộ ba dòng Z5 trong một bức ảnh (Ảnh: Akira ming/Digi-wo)

Hiệu Năng Của Xperia X

Xperia X Performance có các màu Xám xước, Vàng và Hồng (Ảnh sưu tầm)

Hiệu suất XperiaX của tôi.

Xperia Xz

Xperia Xperia có hai phiên bản màu sắc độc đáo: xanh rừng già và đen khoáng (ảnh sưu tầm).

Thử nghiệm Jungle Green Xperia với Z3 Purple Diamond

Còn đây là chiếc Xperia màu hồng đậm (Ảnh: DGtle)

Tôi Có Một Chiếc Xperia Xz.

Xperia Xz

Dành cho Xperia Xz, hãy xem TVC 30s và ngắm nụ cười tỏa nắng của chị HK nhé!

Xperia Xz1

Xperia Hz1 có hai phiên bản: xanh và hồng (ảnh trên: Slashgear, ảnh dưới: DGtle)

Tôi Có Một Chiếc Xperia Xz1.

XperiaXZ1 nhỏ gọn

Xperia ZIP1 Compact trở lại màu Xanh nước biển và thêm Đỏ gạch (Ảnh trên: Zaeke, Ảnh dưới: Thư viện)

XperiaXZ Premium

Vẫn phiên bản chrome gương (Ảnh: DGtle)

Còn đây là chiếc Xperia Zz Premium màu xanh đậm

Xperia XS Premium Hồng Đồng (Ảnh: DGtle)

Phiên bản cao cấp Rosso XC màu đỏ

Xperia Xz Premium Của Tôi.

Xperia Xz2

Hai màu của Xperia Z2 là xanh và hồng (Ảnh: DGtle)

Tôi Có Một Chiếc Xperia Xz2.

XperiaXZ2 nhỏ gọn

Xperia ZIP2 Compact Hồng và Xanh lục (Ảnh trên: Thư viện, Ảnh dưới: Digital Trends)

Chiếc Xperia Xz2 Compact Của Tôi.

Xperia X3

Không biết bạn theo dõi Xperia XA3 màu xanh mận đỏ (chính xác là hồng bordeaux), đội xanh buồn hay đội đỏ tươi?

Tôi Có Một Chiếc Xperia Xz3.

Xperia 1

Đối với Xperia 1, Sony mang về màu tím thuở ban đầu của Xperia Z để gợi cho chúng ta nhớ về bên cạnh phiên bản màu xám xi măng (Ảnh: fengniao)

Tôi Có Một Chiếc Xperia 1.

Xperia 5

Xperia 5 có hai màu: đỏ và xanh (ảnh trên: Digi-wo)

*Nếu bạn là fanboy (không phải fangirl), hãy nhìn vào nền mờ phía sau số 5 màu xanh và xem bạn có nhận ra được chiếc tai nghe bằng gỗ không.

Xperia 1 II

Phiên bản màu tím của 1 II là điểm nhấn lớn nhất trong số tất cả các màu tím của chiếc smartphone cao cấp Xperia.

Sau đó, một phiên bản màu xanh hồ gương khác xuất hiện

Tôi Có Một Chiếc Xperia 1II.

Xperia5II.

5II có 2 màu: xanh và hồng nhạt.

Ở Nhật Bản, màu tím được dành riêng cho người vận chuyển (Ảnh: Mynavi)

Xperia 1III

Đến thế hệ 1III có màu tím và xanh nhưng mặt lưng mờ như Z5 thay vì bóng (ảnh dưới: MyNavi)

Tôi Có Một Chiếc Xperia 1III.

Xperia 5 III

5 III không còn nhiều màu mới nữa, chỉ còn xanh và hồng nhạt (ảnh dưới: tek.no)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét