Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

có nhiều thông tin cho rằng Griezmann sẽ gia nhập Barcelona

Chính chân sút Antoine Griezmann thừa nhận anh vẫn chưa biết sẽ gia nhập CLB nào khi rời Atletico Madrid trong Hè 2019.
Video siêu ngắn tổng hợp 36 bàn thắng của Messi tại La Liga 2018/19
Atletico là CLB mua sắm tệ nhất châu Âu?

Griezmann vẫn mông lung về tương lai

Hồi giữa tháng 5 này, soi kèo bóng đá chuẩn nhất Griezmann khẳng định sẽ chia tay Atletico: “Sau khi nói chuyện với Diego Simeone và Miguel Angel cùng BLĐ của CLB, tôi đã đưa ra quyết định sẽ ra đi và đối diện những thử thách mới.
Không dễ để đưa ra quyết định này nhưng đó là những gì tôi phải làm. Tôi muốn cảm ơn tất cả những NHM vì tình cảm mà các bạn đã dành cho tôi trong suốt 5 băn qua. Tôi sẽ ghi nhớ những khoảnh khắc tại Atletico ở trong trái tim mình”.
Griezmann vẫn mông lung về tương lai
Ngay lập tức, có nhiều thông tin cho rằng Griezmann sẽ gia nhập Barcelona, M.U, tỷ lệ kèo ngày 26/2 PSG. Tuy vậy, chân sút 28 tuổi người Pháp khẳng định mọi thứ với anh bây giờ vẫn rất mông lung: “Tôi không biết khi nào tương lai của mình sẽ được giải quyết. Tôi sẽ đến đâu ư? Đó là một câu hỏi hay nhưng câu trả lời sẽ đến vào 1 thời điểm thích hợp”.
Một vài nguồn tin cho hay, Barcelona sẽ gửi lời đề nghị chính thức dành cho Griezmann vào đầu tháng 7. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng hiện tại của anh vẫn là 200 triệu euro (tương đương 174 triệu bảng) nhưng sẽ giảm xuống còn 104 triệu euro vào ngày 1/7.
Đội bóng cũ Real Sociedad cũng sẽ được hưởng lợi từ thương vụ này. Họ sẽ được hưởng 20% phí chuyển nhượng dù Atletico bán Griezmann với bất kỳ mức giá nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét