Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Southampton làm cách nào để kiếm được 3 điểm tại sân đấu

Nhận định bóng đá Burnley vs Chelsea, 01h45 ngày 20/4: Tiếp tục ôm hận

Việc Conte cất nhiều ngôi sao sẽ khiến sức mạnh của Chelsea suy giảm đáng kể. Mọi chuyện sẽ càng khó khăn với họ hơn khi phải đối đầu với một 7m cnBurnley đang có phong độ cực cao. 6 Vòng gần nhất, Burnley bất bại. 5 Vòng gần nhất, đội bóng của HLV Sean Dyche toàn thắng. Ở lần gần nhất tiếp đại diện Big Six trên sân nhà thì họ cũng có trận hòa 1-1 với Man City hôm 3/2. Bởi vậy, Burnley đầy tự tin đêm nay.

Không chỉ có phong độ cao, Burnley còn có động lực rõ ràng. Họ đã leo một mạch lên vị trí thứ 7 trên BXH và cũng chỉ còn kém Arsenal đúng 2 điểm. Nếu thắng Chelsea đêm nay, Burnley sẽ vượt mặt Pháo thủ để vươn lên xếp thứ 6.

Khi Chelsea bị phân tâm bởi trận gặp trục tiếp bóng đá Southampton cuối tuần này, họ nhiều khả năng sẽ phải nhận thất bại trước Burnley đang thăng hoa.

Nhận định bóng đá ty le keo dem nay Leicester vs Southampton, 01h45 ngày 20/4: Khó thoát khỏi vũng lầy

Vấn đề đầu tiên đến từ phía Southampton. Họ đá sân khách quá tệ tại Premier League mùa này. Trong 14 trận sân khách gần nhất, Southampton chỉ thắng được duy nhất đội bét bảng West Brom và chiến thắng ấy cũng đã cách đây tới 2 tháng.

Với phong độ sân khách kém cỏi như vậy, Southampton làm cách nào để kiếm được 3 điểm tại sân đấu mà suốt từ đầu năm 2018 đến nay, Leicester mới để thua mỗi Newcastle.

thắng Leicester tại King Power không phải là chuyện đơn giản.

thắng Leicester tại King Power không phải là chuyện đơn giản.

Cho dù thực tế là phong độ sân nhà của Leicester cũng đã giảm sút khá nhiều (vì đa phần các trận sân nhà họ đều bị cầm hòa) nhưng trước một vị khách như Southampton, Leicester có lẽ sẽ mạnh dạn đặt mục tiêu chiến thắng.

Nếu thắng Southampton trong trận đấu này, Leicester còn chạm tới cột mốc lần đầu tiên kể từ mùa bóng 1999/00 đánh bại Southampton trong cả trận lượt đi và về một mùa bóng. Thắng lợi ấy, nếu đến, cũng là một cú đạp chí mạng đưa Southampton chìm sâu hơn vào vũng lầy xuống hạng.

Salah quyết vượt kỷ lục của huyền thoại Liverpool

“Tôi có cơ hội lớn để phá kỉ lục. Trở thành số 1 ở đội bóng như Liverpool, đó là điều gì đó to lớn. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu tôi phá được cột mốc này. Tôi vui mừng với 40 bàn thắng. Tôi muốn tiếp tục ghi bàn. Tôi muốn trở thành số 1”, Salah chia sẻ với Premier League Productions.

Huyền thoại Liverpool, Ian Rush ghi 47 bàn trong mùa 1983-84Huyền thoại Liverpool, Ian Rush ghi 47 bàn trong mùa 1983-84

Huyền thoại Liverpool, Ian Rush ghi 47 bàn trong mùa 1983-84

“Thật tuyệt vời khi thấy tên tuổi của mình được so sánh với những huyền thoại của đội bóng như Liverpool. Đó là một cảm giác rất khác và tôi rất hạnh phúc vì điều này. Tôi sẽ cố gắng phá kỉ lục nhưng như tôi từng nói trước đây, chúng tôi chơi với 11 người, tôi thi đấu cho đội bóng. Đây không phải là những giải thưởng cho cá nhân, nó còn là sự đóng góp cho tập thể.

Tôi chắc chắn nếu tôi có cơ hội giúp cầu thủ nào đó ghi bàn thì tôi sẽ làm. Đó không phải là vì tôi mà là vì chúng tôi”, ngôi sao người Ai Cập nói thêm.

Nhận định bóng đá Racing Club vs Vasco da Gama, 05h15 ngày 20/4

VASCO DA GAMA THẮNG THEO CHÂU Á: Vasco da Gama thắng 7, hòa 2, thua 3/12 trận gần đây và thắng 3, hòa 1/4 trận đấu mới nhất trên sân khách. Racing Club không thắng 4 trận gần đây, trong đó thua cả 2 trận mới nhất. Do vậy, nhiều khả năng Vasco sẽ có điểm.

TỪ 3 BÀN THẮNG TRỞ LÊN: 11/14 trận đấu gần đây của Racing Club có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. 5/6 Trận sân nhà gần đây của Racing Club có tối thiểu 3 bàn thắng. 5/7 Trận gần nhất của Vasco da Gama xảy ra tình trạng tương tự. Trận này có thể có từ 3 bàn thắng trở lên.

Nhận định bóng đá Real Betis vs Las Palmas, 02h30 ngày 20/4

BETIS THẮNG THEO CHÂU Á: 6 lần tiếp đón Las Palmas gần nhất, Betis thắng 4 hoà 1 và chỉ thua 1 trận theo châu Á. Betis thắng theo châu Á cả 5 trận gần nhất. Trong khi Las Palmas thắng 1 và thua 4 trận theo châu Á trong 5 trận gần nhất.

TỔNG BÀN THẮNG LẺ: 8 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội có 6 trận kết thúc với tổng bàn thắng lẻ. 3/4 Trận gần đây của Betis và 4/6 trận gần đây của Las Palmas cũng có tổng số lần lưới rung là lẻ. Kịch bản trên sẽ lặp lại.

Vòng 33 Serie A: Napoli hồi sinh cuộc đua vô địch

Bị Crotone cầm chân, Juventus vẫn vững vàng ở vị trí số 1 với 85 điểm. Trong khi đó, Crotone xếp thứ 18 khi có 28 điểm.

Chiến thắng này cùng với cú sảy chân của Juventus đã thu hẹp cách biệt giữa hai đội đầu bảng xuống còn 4 điểm. Cuộc đua giành Scudetto vì thế vẫn hứa hẹn đầy hấp dẫn.

Kết quả loạt trận vòng 33 Serie A
Benevento 0-3 Atalanta
Sampdoria 1-0 Bologna
SPAL 0-0 Chievo
Roma 2-1 Genoa
Crotone 1-1 Juventus
Fiorentina 3-4 Lazio
Torino 1-1 Milan
Verona 0-1 Sassuolo
Napoli 4-2 Udinese

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét