Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Aubameyang chia sẻ sau trận đấu.

GUARDIOLA: ‘AGUERO HOẶC JESUS, CHỈ MỘT NGƯỜI ĐƯỢC ĐÁ TRÊN SÂN’

Sự trở lại ấn tượng của Jesus là tin vui với nowgoal nba Man City khi họ bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải. HLV Pep Guardiola sẽ có thêm sự lựa chọn trên hàng công bên cạnh một Sergio Aguero đang rục rịch trở lại sau chấn thương. Dù vậy, HLV Guardiola xác nhận ông sẽ không sử dụng cùng lúc Aguero và Jesus trong các trận đấu.

Guardiola nói: “Họ có thể chơi cùng nhau. Nhưng thông thường thì điều đó không xảy ra bởi khi bạn sử dụng hệ thống 1 tiền đạo thì có 1 người sẽ phải nghỉ”. Guardiola cũng úp mở rằng trận bóng đá trực tiếp tứ kết Champions League sắp tới cũng không phải là lúc để ông giúp Aguero và Jesus tìm lại quan hệ đối tác trên hàng công.

Vào 1h45 ngày 5/4 tới, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League. Sau đó 2 ngày, ty le keo hom nay Man City sẽ tiếp đón M.U trong trận đấu mà nếu thắng, họ sẽ lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2017/18.

Aubameyang liên tục nổ súng: Đắt xắt ra miếng

“Lacazette đã trở lại. Tôi thì đã ghi 2 bàn và đó là lý do tôi muốn nhường cho anh ấy thực hiện quả phạt đền. Bàn thắng sẽ gia tăng sự tự tin cho Lacazette”, Aubameyang chia sẻ sau trận đấu.

Tuy không có được cú hat-trick, nhưng với cú đúp bàn thắng ở trận đấu này cũng giúp Aubameyang có được 5 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh chỉ sau 6 trận đấu. Đây là thành tích mà những bậc đàn anh đi trước như Thierry Henry, Denis Bergkamp hay Robin van Persie cũng không thể làm được.

Aubameyang cho thấy mình đáng từng xu Arsenal bỏ ra

Aubameyang cho thấy mình đáng từng xu Arsenal bỏ ra

Điều đáng tiếc với NHM Arsenal là Aubameyang không thể tham dự sân chơi Europa League, mặt trận cuối cùng mà họ nuôi hy vọng giành danh hiệu. Tuy nhiên, với những gì đã và đang thể hiện, cả từ chuyên môn cho tới cách hành xử, Aubameyang cho thấy mình xứng đáng từng đồng xu mà BLĐ Arsenal trả để sở hữu anh từ Dortmund.

‘Mùa Mourinho’ đã đến gõ cửa phòng Conte

Vị trí hiện tại của Chelsea trên BXH là một mối lo với Conte nhưng nguy cơ trí mạng cho chiếc ghế của ông tại Stamford Bridge chính là tinh thần thi đấu của cầu thủ. Ở trận gặp Tottenham, chỉ Alvaro Morata, N’Golo Kante và Willian là tỏ ra cố gắng và có trách nhiệm với từng pha bóng. Bộ ba trên thực sự lẻ loi giữa một tập thể với những con người hời hợt.

Sự hời hợt đó phảng phất hình ảnh của chính Chelsea đầu mùa 2015/16, thời điểm trước khi Jose Mourinho nhận trát sa thải (cũng chỉ vài tháng sau khi Mourinho giúp The Blues vô địch Ngoại hạng Anh). Hồi đầu mùa này, Conte đã phát biểu chắc nịch ông sẽ không muốn tái hiện một “mùa Mourinho”. Nhưng giờ đây, Conte cách “mùa Mourinho” không còn xa.

Có một Conte thâm trầm hơn rất nhiều bên đường biên

Có một Conte thâm trầm hơn rất nhiều bên đường biên

Cũng đúng thôi, phép thuật chẳng đến từ hư không và bí kíp ngược dòng cũng chẳng xuất hiện trong túi quần của Conte. Chelsea lần đầu nhận thất bại trên sân nhà Stamford Bridge trước Tottenham kể từ năm 1990 và từ đó, bị đẩy ra xa hơn Top 4. Chelsea đã kém chính Tottenham 8 điểm trong khi Ngoại hạng Anh chỉ còn 7 vòng nữa là khép lại.

Umtiti cự tuyệt M.U, quyết gắn bó với Barca

“Các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng chưa bắt đầu. Điều khoản giải phóng của tôi thấp, nhưng đó không phải là điều tôi quá lo lắng. Tôi luôn tập trung vào thi đấu trên sân”, Umtiti trả lời khi được hỏi về quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.

“Không chỉ Man United, nhiều đội bóng khác cũng muốn có tôi, nhưng tôi chỉ tập trung vào Barca. Giấc mơ của tôi là được chơi cho đội bóng này và tôi đã hoàn thành tâm nguyện khi mới 22 tuổi. Tôi đang rất hạnh phúc tại đây, kể cả khi thi đấu cũng như tập luyện”, cầu thủ trẻ người Pháp khẳng định tình yêu với đội bóng xứ Catalan.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Umtiti khá hào hứng chia sẻ về thông tin Griezmann tới Barca: “Griezmann đến Barca ư? Bây giờ tôi là người đại diện. Vâng, chúng tôi đã nói về điều này. Tôi hỏi Griezmann điều mà anh ấy nghĩ về Barca. Giống như bất cứ cầu thủ nào, anh ấy đều nói về điều tốt đẹp. Tất cả những cầu thủ có trình độ như Antoine đều ước mơ được thi đấu ở đây. Có điều nếu anh ấy đến Barca, chúng tôi sẽ phải chơi với đội hình 6 cầu thủ tấn công”.

Real và ký ức đáng xấu hổ 20 năm trước

Khi đó, Real đón tiếp Dortmund tại Champions League. Để gia tăng bầu không khí tại Bernabeu, một nhóm CĐV Real đã trèo lên hàng rào kim loại phía sau khung thành. Cầu môn được cột chắc chắn vào chiếc hàng rào đó để có thể đứng thẳng.

Tuy nhiên, sức nặng từ các CĐV, cộng thêm cờ quạt và băng rôn khẩu hiệu khiến khung gỗ phía trước sụp đổ. Trọng tài chính Mario van der Ende buộc phải hoãn trận đấu từ trước khi bắt đầu để sửa chữa.

BLĐ Real đỏ mặt vì không có khung thành thay thế ở bên trong Bernabeu. Người có trách nhiệm khi đó, Agustin Herrerin buộc phải phi xe… máy về thẳng khu huấn luyện của Real để tìm một khung thành mới.

Với sự trợ giúp của một chiếc xe tải, Herrerin đã vận chuyển và dựng lại khung thành sau hơn 1 tiếng sửa chữa. Dù trận đấu vẫn diễn ra nhưng BLĐ Dortmund vẫn gửi đơn khiếu nại lên UEFA về vụ việc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét