Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

nhưng tôi nghĩ họ chỉ là một mối đe dọa thực sự

“Tôi nghĩ họ có một đội bóng thực sự tốt, nhưng chưa thể so sánh với chính họ ở mùa 2008/09 với những Steven Gerrard, Fernando Torres, Xabi Alonso hay dang nhap w88 Javier Mascherano.

Liverpool hiện tại có một đội hình tốt, những tiền đạo cũng xuất chúng và chơi thứ bóng đá hấp dẫn, nhưng tôi nghĩ họ chỉ là một mối đe dọa thực sự”, chiến lược gia người Scotland nói thêm.

Còn nhớ ở mùa giải 2008/09, Liverpool dưới triều đại của Rafa Benitez đã tiến rất gần tới kqbd truc tuyen 7m ngôi vô địch, nhưng ở chặng nước rút họ lại hụt hơi và chỉ về đích ở vị trí thứ 2 với 4 điểm ít hơn nhà vô địch M.U. Sau mùa giải giành ngôi Á quân đó, The Kop thậm chí chỉ đứng thứ 7 trên BXH chung cuộc ở mùa giải kế tiếp.

Guardiola ưu tiên Ngoại hạng Anh hơn Champions League

Được hỏi về cách bố trí nhân sự của xem trực tiếp bóng đá việt nam hôm nayMan City ở trận đấu tới, HLV Guardiola cũng chia sẻ thêm: “Tôi sẽ sử dụng một số cầu thủ như Oleksandr Zinchenko, Brahim Diaz, Danilo, Nicolas Otamendi và Riyad Mahrez khi đội nhà chạm trán Oxford United”.

Oleksandr Zinchenko sẽ được HLV Guardiola cho ra sân ở trận đấu tới

Oleksandr Zinchenko sẽ được HLV Guardiola cho ra sân ở trận đấu tới

“Danilo đã trở lại sau khi bình phục chấn thương mắt cá. Về phần mình, Aleks và Brahim cũng cần được thi đấu để duy trì phong độ. Tương tự là trường hợp của Nicolas. Cậu ấy cũng như những cầu thủ không thi đấu nhiều trong tháng qua sẽ được tôi trao cơ hội” tỷ lệ kèo bóng đá ngoại hạng anh.

“Arijanet Muric (thủ môn mới trở lại từ NAC Breda sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn để trám vào chỗ Claudio Bravo bị chấn thương) có bắt chính hay không ư? Tôi không thể đưa ra câu trả lời vì vẫn chưa đưa ra quyết định liên quan đến cậu ấy. Trước khi bố trí đội hình xuất phát, tôi sẽ tham khảo ý kiến của HLV thủ môn là Xabier Mancisidor”, HLV Guardiola kết luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét